Ở thị trường Việt Nam thì nó là sản phẩm được ưu tiên dùng hàng đầu khi sử dụng cho việc bơm nước từ các mạch nước ngầm sâu dưới lòng đất.
 
Nó cũng có những tính năng mà các loại máy bơm cạn không thể nào làm được. Tuy nhiên thì mỗi thứ đều có một tính năng riêng biệt, hãy xem nó có những điều gì khác lạ.

Ứng dụng của bơm chìm nước thải mini

– Máy bơm chìm hút nước thải mini dùng trong các công trình xử lý nước thải trong gia đình, bơm nước trong các hố ga, gara.
– Trong dân dụng: Đối với một số hộ gia đình có nhu cầu sinh hoạt cao, có hầm để xe, có hệ thống thoát nước lớn,…. thì nên dùng loại bơm này. Thích hợp nhất dùng thể ngăn ngập úng nước mưa hay nước thải sinh hoạt.

– Trong nông nghiệp: dùng trong hệ thống nuôi trồng thủy sản, nuôi cá, tôm, … hay luân chuyển dòng nước, hút nước công trình chăn nuôi, tưới tiêu ao hồ, trồng trọt.
– Trong công nghiệp: Trong bất kỳ các hệ thống xây dựng nào ở Việt Nam hiện nay không thể thiếu loại bơm chìm này từ lớn đến nhỏ.
Ngoài ra bơm chìm nước thải mini còn xả nước cao áp cao ốc, hút tháo nước tàu buồm, tháo nước ở những khu bị đọng nước sân thể thảo, rửa xe… Chống ngập mùa mưa cho trường học, công sở, bơm nước trong các hồ cá, sử dụng trong các công trình đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, hòn non bộ nhỏ trong các gia đình.
Hiện nay giá máy bơm chìm nước thải còn đa dạng và ở nhiều phân khúc khác nhau. Vậy nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi bơm.

Tính năng ưu việt của sản phẩm

Chống ngập mùa mưa cho các hộ gia đình, công trình trường học, công sở, đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, hòn non bộ…
– Hút nước thải, rút nước tầng hầm cho hộ gia đình và bãi đậu xe.
– Dùng để rút nước ở nơi trũng trong sân golf, rút và thay nước hồ bơi, rửa xe,…
– Giải nhiệt bằng nước, có thể hoạt động liên tục.
– Có thể bơm cạn gần sát nền nên bơm sạch hoàn toàn nước tràn vào nhà.
– Một số loại có lưới ngăn rác, lá cây, nilon nên không bị nghẹt bơm và bơm sử dụng cực kỳ bền.

– Độ hút đặc biệt ưu việt, luồng nước phun ra rất mạnh, rất cao.
– Hút nước công trình chăn nuôi, tưới tiêu ao hồ, trồng trọt.
– Cánh quạt, thân bơm được làm bằng vật liệu cao cấp, giúp máy chống rò rỉ điện và chịu sự mài mòn cao, cánh quạt được cân bằng tâm giúp máy hoạt động êm, chống ồn.
– Có phao tự động điều khiển máy bơm nên không cần điều khiển bằng tay.
– Dễ sử dụng và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
– Thiết kế gọn nhẹ, tiêu thụ ít điện năng, vận hành êm ái, dễ dàng.
– Có thể tự mồi dựa vào chất lỏng được bơm giúp giảm thiểu thời gian và công sức.
– Công trình xử lý nước thải, cải tạo cầu cống, môi trường.
– Thiết kế thông minh với thiết kế chân kiềng, cánh hở chống nghẹt bùn.
– Tuổi thọ cao vì có phốt chịu mài mòn cao, giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho máy cũng như giảm thiểu ma sát khi máy hoạt động.

Làm sao để chọn được máy bơm chìm mini tốt cho gia đình?

Để chọn được một chiếc máy bơm chìm mini tốt cho gia đình, chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố như:
– Chức năng cần dùng của máy bơm.
– Các thông số kĩ thuật của máy bơm: Lưu lượng và cột áp.
– Công dụng của máy bơm chìm hút nước thải mini gia đình.
– Nguồn gốc của máy bơm, máy bơm được nhập khẩu từ đâu? Theo thống kê thì máy bơm được nhập khẩu từ Ý và các nước Châu Âu thì chất lượng đảm bảo và có độ bền tốt hơn.
– Thương hiệu của máy bơm và uy tín của đơn vị phân phối. Điều này rất quan trọng vì sẽ giúp bạn mua được đúng hàng, đúng nguồn gốc, đúng chất lượng. Tránh việc mua nhầm hàng giả. Việc mua nhầm hàng giả không chỉ không đảm bảo chất lượng, bơm mau hư mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng khi bị trường hợp rò rỉ điện xảy ra.
Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là nhà phân phối độc quyền các dòng máy bơm từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt là dòng máy bơm nước wilo. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5. Tp.HCM
Tel: 08.38.306.324 – 08.38.306.323
Email: congtysieuphong@gmail.com