Bạn có thể thấy máy bơm này trong tiệm rửa xe với máy bơm nước áp lực. Và sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng máy bơm tăng áp điện tử mini.
 

Vì sao nên chọn bơm tăng áp điện tử mini

+ Bề ngoài rơ le tự động, trong lúc có dòng nước chảy qua, máy sẽ tự động tăng áp, khi áp suất đạt mức lớn nhất thì máy sẽ tự ngắt để không làm nóng máy và tác động đến tuổi thọ của máy.
+ Máy chạy cực êm, siêu bền, siêu tiết kiệm điện.
+ Bơm tăng áp mini sử dụng công nghệ mới hiện đại, sử dụng rất tiện nghi.
+ Áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.
+ Tự động ngắt khi không có nước, chế độ bảo vệ động cơ thông minh.
+ Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt, sử dụng.
+ Máy vận hành trơn tru, không gây tiếng ồn và khả năng tiết kiệm lớn nhất nguồn điện áp.
+ Máy có chức năng tự động bật/ tắt để bảo vệ hộp động cơ.
Tuy nhiên khi lắp máy bơm nước cần lưu ý cách lắp đúng kỹ thuật. Nếu lắp sai kỹ thuật máy sẽ không hoạt động hoặc hoạt động không đúng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Sử dụng máy bơm tăng áp điện tử mini khi nào?

Bơm tăng áp mini có khá nhiều loại với công suất và mức giá khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí của từng sản phẩm.
Hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua máy bơm tăng áp mini cho 1 đầu ra là máy giặt dùng riêng, bình nóng lạnh hoặc chỉ dùng cho 1 phòng tắm và 1 máy giặt. Với nhu cầu sử dụng như vậy, khách hàng thường có mong muốn sử dụng một chiếc máy máy bơm với kích thước và công suất nhỏ, vừa thỏa mãn được nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện. Và cũng vì máy bơm nước thường đặt luôn trong nhà nên yêu cầu máy bơm khi hoạt động phải nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khó chịu khi vận hành.

Ứng dụng của bơm tăng áp điện tử mini

Máy bơm tăng áp là loại máy bơm ly tâm dùng để tăng áp suất dòng chảy của hệ thống nước. Khi thiết bị nước trong gia đình hoặc các nhà máy, xí nghiệp bị yếu đi, lượng nước không đủ để sử dụng thì bơm tăng áp sẽ khắc phục được vấn đề này. Máy bơm tăng áp thường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, các công trình xây dựng hoặc các nhà máy, xí nghiệp,… Vì thế ta có một số ứng dụng như sau:
– Dùng cho các mục đích dân dụng (bơm nước sinh hoạt, tưới  tiêu,…).
– Dùng tăng áp xuất nước cho hệ thông tưới có quy mô rộng, lớn (tưới cây, cỏ trong công viên, cấp nước cho các nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng,…).
– Tăng áp lực nước cho những khu vực cách xa nguồn nước hoặc nơi áp lực nước không đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Những dòng máy bơm tăng áp điện tử mini

Hiện nay máy bơm Hàn Quốc nhập khẩu, máy bơm Đức nhập khẩu,… đang ngày càng nhiều tại Việt Nam. Chính vì vậy mà các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Panasonic, Hitachi, Pentax, Wilo… cũng có mặt hầu hết tại nước ta.
Tuy nhiên, dòng bơm tăng áp điện tử mini Wilo đang được lòng người Việt hơn cả. Bởi vì dòng sản phẩm này có rất nhiều tính năng ưu việt như bơm được cả nước nóng, chạy êm và tiết kiệm điện,… Và hiện nay, Siêu Phong đang là công ty phân phối độc quyền cho dòng máy bơm nước Wilo. Siêu Phong cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào có liên quan đến máy bơm nước có thể liên hệ trực tiếp với công ty Siêu Phong để được hỗ trợ sớm nhất.

 

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh
Tel: 08.38.306.334 – 08.38.306.301 – 08.38.306.302
Web: bomnuocwilo.com – bomchuyendung.com
Email: congtysieuphong@gmail.com