Quạt hút gió công nghiệp có những đặc điểm riêng mà bất cứ ai trong quá trình sử dụng đều phải nắm bắt rõ. Sau đây là những đặc điểm riêng biệt mà bạn cần biết. Hiện nay, quạt thông gió là thiết bị cần thiết để hút gió thải ra khỏi nhà máy. Đây là loại quạt đảm bảo sức khoẻ của con người, tránh tạo áp lực lên nồi hơi.
 

Các loại quạt thông gió

– Quạt hơi nước: Được sử dụng chính để tạo không khí thoáng mát trong môi trường kín cần thông gió. Sử dụng nguyên lý bay hơi nước nên rất tiết kiệm, hiệu quả làm mát cực nhanh, dễ lắp đặt và bảo trì, không yêu cầu kỹ thuật phức tạp.
– Quạt thông gió tròn: Hình dạng quạt tròn nên thường được dùng trong việc thông gió đường ống là chính.
 
– Quạt ly tâm: Ưu điểm là lưu lượng lớn đồng thời cũng tạo được áp lực lớn nên thích hợp được dùng trong những công trình cần đến áp suất lớn như hệ thống cầu thang trong các tòa nhà, còn được dùng để lưu thông không khí trong hệ thống ống thông gió.
– Quạt thông gió vuông: Là loại thông dụng nhất vì tiết kiệm điện năng và lưu lượng gió lớn nên thích hợp trong không gian rộng của nhà xưởng.

Lợi ích của quạt thông gió

Lợi ích trong dân dụng

– Giảm độ ẩm trong nhà tắm làm gia tăng nấm mốc và vi khuẩn gây nguy hại cho sức khỏe con người. Trong một vài tình huống mà sự sinh sôi của vi khuẩn vượt quá khả năng xử lý, căn nhà có thể sẽ phải kiểm dịch.
– Tăng cường tuần hoàn không khí giúp đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oxy có trong nhà.
– Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm trong nhà gây ra bởi sự thải khí và các hóa chất trong các vật dụng gia đình như bột giặt, khí gas, khói,…
– Giảm thiểu các loại virus sinh sôi trong gia đình khi có người ốm.

Lợi ích trong công nghiệp

– Đối với những nhà xưởng thông thoáng thì cũng phải cần đến hệ thống thông gió công nghiệp để chủ động giảm thiểu tối đa ô nhiễm không khí do quá trình hoạt động phát sinh.
– Đối với những nhà xưởng khép kín thì sự lưu thông không khí là tối quan trọng. Bởi vì thứ nhất đối với con người thì năng suất làm việc không cao và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, thứ hai là đối với hàng hóa sẽ gây hư hao giảm tuổi thọ sản phẩm,…

Các thương hiệu quạt thông gió nổi tiếng hiện nay

Quạt thông gió kdk: Thường là dòng quạt thông gió gắn tường được trang bị động cơ tụ điện HP với cảm biến nhiệt tự ngắt. Với động cơ độ bền cao, 1 tốc độ, bạc đạn có sẵn mỡ bôi trơn, cánh quạt có thiết kế chân vịt hiện đại, có nắp che an toàn, khung quạt có thiết kế thích hợp để lắp cho mọi thiết kế nội thất. Ngoài ra quạt còn rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh hay bảo trì.
 
– Quạt thông gió Panasonic: là loại quạt có thiết kế thời trang hiện đại mẫu mã cứng cáp kiểu dùng cho công nghiệp lưu lượng gió lớn có kèm theo ống dẫn thoát ra ngoài phù hợp và vệ sinh với môi trường. Quạt cũng có màn che và không màn che bảo vệ quạt ngoài thời tiết thông thường chịu ma sát mài mòn tốt tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
– Quạt thông gió Senko: thì lại ưu tiên hơn một chút là có sản xuất thêm quạt thông gió có kích thước nhỏ nhất trong các đối thủ cạnh tranh. Kích thước quạt khoảng tầm 10cm và chỉ cần chừa lỗ tường khoảng 15cm là có thể hút gió thoát hơi ra ngoài như gắn cho nhà bếp. Với quạt 2 chiều hút và đẩy ra ngoài tiện lợi và có thể dễ dàng lau chùi khi vệ sinh.
– Quạt thông gió Asia: Với thiết kế gọn, nhẹ và phù hợp với những không gian nhỏ như văn phòng, nhà xưởng, phòng ngủ hay phòng khách có kích thước lỗ chừa tường gắn quạt tối đa là 30cm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ ồn đạt chuẩn môi trường mang lại cảm giác thoải mái trong khi sử dụng.
Hiện nay Siêu Phong chúng tôi chuyên cung cấp các dòng quạt KDK trong đó có quạt trần kdk, quạt treo tường KDK,… Nếu bạn có nhu càu sử dụng dòng quạt này có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
ĐC: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
ĐT: 08.38.306.302 – 0917.804.721
Email: congtysieuphong@gmail.com
Website: mayquatkdk.vn