Máy bơm nước gia dụng khá dễ sử dụng và được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho gia đình. Máy nước nóng tuần hoàn có thể được xem là phương án hoàn hảo để thay thế cho việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời nếu diện tích mái, hướng mái hoặc vị trí lắp đặt không thích hợp cho việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời do ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại máy bơm này.
 
Bơm tuần hoàn là gì? Máy bơm tuần hoàn là dòng máy bơm điểu chỉnh dòng chảy cho bình nước nóng. Loại máy này hoàn toàn có thể thay đổi dòng chảy của nước trong đường ống. Khi nước nóng trong đường ống nguội đi thì khi ta dùng, nước nóng sẽ chảy ra, dòng nước nguội này sẽ chảy ngược về bơm và nước nóng sẽ chảy ra.

Lĩnh vực ứng dụng của máy bơm nước nóng

Cho nước nóng tuần hoàn hệ thống như hệ thống HVAC, nước nóng năng lượng mặt trời hệ thống lưu thông, hệ thống nồi hơi, thiết bị điều áp của vòi nước, ngành công nghiệp nước hệ thống lưu thông, vv.
Thích hợp để vận chuyển nước không chứa thành phần dễ mài mòn hoặc các chất lỏng khác có tính chất tương tự nước.
Sử dụng rộng rãi trong hệ thống nước tuần hoàn công nghiệp, cấp nước sinh hoạt,…

Đặc điểm nổi bật của máy bơm tuần hoàn nước nóng

– Thiết kế máy trang nhã, nhẹ, nhỏ, gọn, động cơ mạnh mẽ, bền khỏe.
– Bộ phận cảm biến và bảo vệ được tích hợp sẵn trên thân máy giúp tuổi thọ của máy cao gấp đôi so với các dòng máy bơm thường.
– Với chất liệu không rỉ, máy bơm tuần hoàn nước nóng được sử dụng trong hệ thống tuần hoàn nước nóng, lạnh, tuần hoàn hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình, nhà hàng,…
– Dễ dàng lắp đặt, có thể điều chỉnh điều kiện lắp đặt đường ống đa hướng, bảo trì và sữa chữa đơn giản, nhanh chóng.

– Chi phí rẻ hơn, nếu ta so sánh bơm nước công nghiệp công, hay van cầu điều khiển khí nén, rõ ràng là bơm tuần hoàn nước nóng rẻ hơn rất nhiều.
– Với thiết kế tinh xảo bơm nước tuần hoàn có thể dễ dàng lắp đặt, điều chỉnh điều kiện lắp đặt đường ống đa hướng, bảo trì và sữa chữa đơn giản, nhanh chóng.
– Đặc biệt mức độ ồn và độ rung thấp thích hợp cho hộ gia đình sử dụng.
– Ron được thiết kế với độ kín cao, độ an toàn lớn.
– Độ an toàn khi sử dụng bơm tuần hoàn nước nóng cao.
– Bơm tuần hoàn nước nóng để bảo vệ lưu lượng chảy qua đường ống luôn được bảo đảm.
– Sử dụng nhiều môi trường khác nhau, chúng ta chỉ cần chọn lọc loại bơm phù hợp với chất sẽ bơm.

Nhà phân phối bơm nhập khẩu uy tín

Công ty Xuất Nhập Khẩu Siêu Phong là nơi đáng tin cậy cho Quý khách trong việc lựa chọn và trang bị các sản phẩm về máy bơm và điện máy.
Đặc biệt về sản phẩm ngành bơm, chúng tôi cung cấp hầu hết các máy móc thiết bị bơm nước từ máy bơm nước gia đình đến máy bơm chuyên dụng phục vụ cho các công trình gồm các thương hiệu nổi tiếng như: máy bơm nước wilo, Pentax, Ebara, NTP, Zenit,… xuất xứ từ: USA, Italia, Nhật, Đài Loan,…
Chúng tôi tự tin với nhiều năm kinh nghiệm, và tự hào về nguồn sản phẩm phân phối, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để được tư vấn tốt hơn về thông tin máy bơm, trước khi đưa ra quyết định chọn bơm sử dụng cho mục đích của mình, Quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới.
Với định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý bán sỉ và bán lẻ máy bơm trên khắp cả nước.
Chúng tôi cam đoan chính sách tốt nhất cho Quý vị có mong muốn trở thành đối tác của chúng tôi: giá rẻ nhất, chính sách hỗ trợ tốt nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi của Đại lý trong quá trình hợp tác cùng phân phối sản phẩm. Quý khách nào đang có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những chính sách ưu đãi từ công ty.
Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh
Tel: 08.38.306.323 – 08.38.306.334
Website: bomchuyendung.com – bomnuocwilo.com
Email: congtysieuphong@gmail.com